Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

KHỎI BỆNH VIÊM XOANG NHỜ GẶP THẦY GIỎI THUỐC TỐT

Là người đã cùng cảnh ngộ như các anh chị và đã được giúp đỡ để chữa khỏi bệnh viêm xoang tôi thấy mình phải có trách nhiệm chia sẻ để giúp cho nhiều người biết đến bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả nhất.

KHỎI BỆNH VIÊM XOANG NHỜ GẶP THẦY GIỎI THUỐC TỐT
Bác Sĩ Chữa Viêm Xoang Hiệu Quả
Tôi bị viêm xoang mãn tính hơn 4 năm,hành trình đi chữa của tôi là những chuỗi ngày gian nan vất vả.Từ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương đến các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng.Từ các nhà thuốc y học cổ truyền đến các bác sĩ đông tây y.Tới đâu tôi cũng dành hết niềm tin và tâm huyết để chữa trị với hi vọng khỏi bệnh.Kết quả chỉ là nỗi thất vọng dài đằng đẵng và những cơn đau đầu như búa bổ.Những ngày đông giá rét thật kinh hoàng đối với tôi,điều này chắc các anh chị hiểu.Tôi đã từng tuyệt vọng và quyết định buông xuôi tất cả nhưng thần may mắn đã đến với tôi, trong một lần về quê tôi ngồi cùng xe với một chị,thấy tôi hắt hơi liên tục và nằm gục xuống ghế,chị gặng hỏi thì biết tôi đang bị bệnh viêm xoang hoành hành.Từng là người trong cuộc chị hướng dẫn tôi các phương pháp để tránh làm tăng thêm mức độ bệnh và cho tôi địa chỉ của vị Lương y đã từng chữa khỏi bệnh viêm xoang cho chị.Mấy ngày sau tôi đến gặp vị Lương y có nhiều kiến thức về bệnh viêm xoang ,nghe anh nói tôi mới hiểu tại sao tôi chữa mãi mà không thành công,vì tôi chưa bao giờ chữa từ căn nguyên của bệnh.Hơn một tháng dùng thuốc cộng với chế độ sinh hoạt điều độ kiêng khem hợp lý tôi đi khám và được các bác sĩ kết luận mình đã khỏi bệnh viêm xoang.Gần ba năm qua tôi không bị tái phát và không có bất cứ một biểu hiện nào của bệnh kể cả vào những ngày đông khắc nghiệt nhất.Trên đời này tôi vốn không tin vào những điều thần kì nhưng kết quả điều trị bằng thuốc đông y của vị Lương y đó khiến tôi tin vào nền đông y thần hiệu của dân tộc.Có thể nói tôi đã chữa khỏi bệnh viêm xoang nhờ gặp thầy giỏi thuốc tốt.Vài lời chia sẻ không thể bao quát hết mọi khía cạnh được,nếu anh chị nào cần hỏi kĩ hơn có thể liên lạc với tôi qua địa chỉ mail ngocngan7575@yahoo.com .Anh chị nào muốn điều trị có thể gọi trực tiếp cho Lương y Nguyễn Bằng hiện là Phó giám đốc trung tâm nghiên cứu về đông y tại Hà Nội,Điện thoại của bác sĩ là 0932276878.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét