Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

THÔNG XOANG TÁN THUỐC XỊT

THÔNG XOANG TÁN THUỐC XỊT
THUỐC XỊT
Đặc điểm sản phẩm:
    Hiện nay thực trạng thuốc xịt mũi tân dược gây lệ thuộc hoặc viêm mũi do thuốc khi dùng kéo dài đang là nỗi lo của rất nhiều bệnh nhân mắc viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Tuy nhiên việc ngay lập tức cắt cơn nghẹt mũi, sổ mũi có lẽ là điều mong mỏi lớn nhất của những người mắc căn bệnh này. Đáp lại mong muốn đó, công ty cổ phẩn Nam Dược đã sàng lọc, nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra thị trường thuốc xịt mũi thảo dược Thông Xoang Nam Dược. Nguồn gốc thảo dược, an toàn, không gây tác dụng phụ, đặc biệt có thể dùng lâu dài mà không gây lệ thuộc thuốc là điều mà thuốc xịt Thông Xoang Nam Dược cam kết với người bệnh.
   Với cơ chế co các mạch máu tại chỗ,  làm thông thoáng đường mũi xoang, tăng đào thải dịch mủ, thuốc xịt mũi Thông Xoang Nam Dược giúp giảm nhanh hiện tượng sổ mũi, nghẹt mũi, điếc mũi…
   Bí quyết tạo nên sự khác biệt của thuốc xịt Thông Xoang Nam Dược so với các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược trên thị trường nằm trong thành phần sản phẩm. Ngoài vị thuốc Ngũ sắc (tên dân gian là hoa cứt lợn) có tác dụng chống viêm, chống phù nề. Thông Xoang Nam Dược còn bổ sung thêm 2 vị Tân di hoa và Thương nhĩ tử. Trong Y học cổ truyền, Thương nhĩ tử vị cay đắng, tính ôn quy kinh phế khi phối hợp cùng Tân di có tác dụng co mạch từ đó thông mũi, giảm tiết dịch mũi. Sự phối hợp này giúp thuốc không quá xót, không gây sốc cho người bệnh như khi chỉ dùng đơn độc một vị thuốc Ngũ sắc.
   Thuốc xịt Thông Xoang Nam Dược cùng thuốc viên Thông Xoang Tán Nam Dược tạo thành một cặp đôi hữu ích, bổ trợ cho nhau, tạo thành một phác đồ điều trị tốt nhất cho người mắc bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.
Chỉ định:
Điều trị nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, viêm xoang cấp và mạn tính.
Cách dùng và liều dùng:
Cầm lọ thuốc theo phương thẳng đứng, ấn vào 2 bên cánh của đầu xịt 2 - 3 lần trong không khí để phá màng bảo vệ bên trong của đầu xịt sau đó xịt vào mỗi bên mũi 1 - 2 cái. Ngày xịt 3 - 4 lần hoặc khi cảm thấy cần thiết
ĐỌC THÊM
NHỮNG BÀI THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN ĐẶC TRỊ VIÊM XOANG 

1 nhận xét: