Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

CHỮA VIÊM XOANG THEO CÁCH DV TRUNG DŨNG

Đóng phim, làm MC, ca hát, kinh doanh… và là một đầu bếp cừ khôi, tất bật như con thoi nhưng Trung Dũng vẫn dành hơn một tiếng mỗi ngày để tập thể dục. Ít ai biết rằng, anh cũng từng khổ sở vì bệnh viêm xoang.

Vừa bước ra khỏi phòng tập, còn nhễ nhại mồ hôi, nam diễn viên Trung Dũng chia sẻ về bí quyết chữa viêm xoang của mình.

- Thời gian gần đây thấy anh ít xuất hiện trên phim ảnh hơn trước, anh đang dồn thời gian cho công việc gì?

- Phải nói rằng phim bây giờ rất nhiều, nhưng tôi không còn cái thời người ta kêu phim nào cũng nhận nữa. Đã nhiều năm trong nghề, tôi cho mình cái quyền được chọn lựa vai diễn mà mình thích. Tôi đang gấp rút hoàn thành vai diễn trong phim "Hạnh phúc mong manh" sắp ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ.

Nam diễn viên Trung Dũng tập thể dục mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe

Nghe nhiều diễn viên khác nói lại anh đi diễn mà vẫn mang theo cơm để ăn, ít ăn cơm của đoàn, chuyện này thực hư thế nào?

- Chuyện này có thật nhưng không phải do tôi kén ăn. Ăn cơm của đoàn phim thì nhanh, gọn rồi nhưng thức ăn do mình nấu lúc nào cũng an toàn và giàu dinh dưỡng hơn. Ở tuổi của tôi, sức khỏe là điều quan trọng nhất nên tôi hơi kỹ tính trong việc chăm sóc bản thân. Đó cũng là một trong những cách tôi bảo vệ sức khỏe cho mình.

- Trông anh lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Ngoài chuyện ăn uống, anh có những bí quyết nào để giữ gìn sức khỏe?

- Tôi tập gym mỗi ngày. Duy trì việc tập thể dục điều độ quả thật không đơn giản vì nhiều khi đi đóng phim xong người mệt chỉ muốn về nhà ngủ ngay. Tôi cũng rèn luyện một số thói quen có lợi cho sức khỏe như buổi trưa không ăn quá no, uống nhiều nước và bổ sung thêm trái cây mỗi ngày…

Tôi từng khốn khổ vì bệnh viêm xoang. Môi trường ở Việt Nam mình ô nhiễm quá, mỗi khi đi từ ngoài đường về, tôi gần như không thể thở được. Mũi cứ như bị bịt kín và đầu lại bắt đầu có cảm giác đau, căng tức. Tôi đã dùng thuốc giảm đau, chống nghẹt mũi nhưng cũng chẳng được lâu. Đóng phim phải di chuyển nhiều, cứ thay đổi môi trường là bệnh lại tái phát. Nhưng hiện tại, tôi đã có thể nói đó là chuyện đã qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét